Outbound Marketing là gì?

Outbound Marketing là hình thức tiếp thị chủ động, đưa thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh như quảng cáo, email, gọi điện, banner, truyền hình…

Outbound Marketing là gì? Khi nào nên dùng tiếp thị chủ động?

Các hình thức phổ biến

– Quảng cáo TV, báo chí, radio
– Cold email, cold call
– Banner ngoài trời, sự kiện offline
– Spam inbox (ít được khuyến khích)

Outbound Marketing là gì? Khi nào nên dùng tiếp thị chủ động?

Ưu điểm của Outbound

– **Tiếp cận nhanh, chủ động.**
– **Hiệu quả với khách hàng chưa biết thương hiệu.**
– **Tốt cho mục tiêu ngắn hạn.**

Nhược điểm

– Chi phí cao
– Khó đo lường hiệu quả
– Có thể gây phản cảm nếu lặp lại

Khi nào nên dùng?

– Ra mắt sản phẩm mới
– Chạy chiến dịch kích cầu ngắn hạn
– Tạo nhận biết thương hiệu nhanh

Kết hợp Outbound và Inbound để tối ưu chiến lược

📞 **0906.116.486** – Miễn phí tư vấn triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả!

Xem thêm:

5/5 - (88 bình chọn)
85 / 100 Điểm SEO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *