Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok…

Influencer Marketing là gì? Làm sao hợp tác đúng người, đúng lúc

Các loại Influencer

– **Nano (1K–10K followers)**: Gần gũi, chi phí thấp
– **Micro (10K–100K followers)**: Tỉ lệ tương tác cao
– **Macro (100K–1M)**: Độ phủ tốt
– **Mega (>1M followers)**: Rộng rãi, phù hợp thương hiệu lớn

Influencer Marketing là gì? Làm sao hợp tác đúng người, đúng lúc

Lợi ích

– Tăng độ tin tưởng thương hiệu
– Tạo hiệu ứng lan truyền nhanh chóng
– Tối ưu ngân sách nếu chọn đúng người

Mẹo chọn Influencer hiệu quả

1. Phù hợp ngành hàng, tệp người theo dõi
2. Kiểm tra tương tác thực tế, không chỉ nhìn lượt follow
3. Rõ ràng về KPI và hợp đồng

Cần hỗ trợ chọn và làm việc với Influencer?

📞 **0906.116.486** – Chúng tôi kết nối bạn với người ảnh hưởng phù hợp nhất!

Xem thêm:

5/5 - (88 bình chọn)
85 / 100 Điểm SEO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *